SMS marketing là một phần trong Mobile marketing, và là một công cụ marketing tích hợp trong kế hoạch marketing tổng thể của doanh nghiệp. Vậy sử dụng nó như thế nào cho hiệu quả?
Mobile marketing online

SMS thông báo khuyến mãi, sản phẩm mới

- Bạn đang tổ chức sự kiện giới thiệu sản phẩm mong muốn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng mục tiêu, SMS giúp được gì? Với SMS thì việc thông báo đến số lượng khách hàng này là nhanh nhất và hiệu quả nhất, còn nếu chưa có data thì sao? Việc hỗ trợ data khách hàng phân loại từng tiêu chí cụ thể như khu vực, giới tính, thu nhập.. sẽ giúp chương tình của công ty diễn ra thành công cao.
- Sản phẩm hay dịch vụ đang có chương trình khuyến mãi, đối tượng khách hàng mục tiêu nhắm đến có thể là sinh viên hay khu vực lân cận... cách tiếp cận nhanh nhất là SMS quảng cáo. Với tin nhắn quảng cáo được phân loại vào đối tượng mục tiêu thì hiệu quảng của chiến dịch rất cao.
- Sản phẩm mới thì sao? Với SMS thì việc truyền thông đến đối tượng khách hàng mục tiêu để thông báo sản phẩm mới, hàng mới về là rất nhanh và hiệu quả kèm theo nếu có ưu đãi khi nhận được tin nhắn này...
Bạn là khách hàng quen thuộc của Siêu thị chúng tôi. Hiện đang có đợt sữa Gold nhập khẩu từ Úc. Hãy gửi tin nhắn KM tới số 8085 , bạn sẽ nhận được mã số may mắn giảm giá 20% khi mua hàng tại cửa hàng của chúng tôi.
- Với SMS sẽ đánh giá được sự hưởng ứng của khách hàng cũng như lưu trữ được thông tin khách hàng nhắn về hệ thống của công ty hay cửa hàng khi tham gia chương trình hay mua sản phẩm.

SMS tìm kiếm khách hàng mới

- Với dịch vụ SMS hàng loạt, việc tìm kiếm khách hàng mới sẽ giúp tiết kiệm chi phí và thời gian nhiều hơn các kênh tiếp thị khác. 
- Với data số điện thoại được phân loại đúng đối tượng khách hàng hay thuê đúng dữ liệu khách hàng mục tiêu thì chương trình tiếp thị của doanh nghiệp diễn ra được khách hàng hưởng ứng cao nhất.

SMS marketing theo kịch bản

- Đây là các giải pháp SMS marketing dành cho các doanh nghiệp lớn, có các chương trình, sự kiện sử dụng SMS là một phương tiện truyền thông hiệu quả để thông báo đến khách hàng.
- Các kịch bản SMS được sử dụng phổ biến như sau:
 + Chương trình tích lũy điểm
 + Tin nhắn bình chọn
 + Đấu giá sản phẩm
 + SMS chống giả kèm theo chương trình marketing

Chăm sóc khách hàng

- Sử dụng SMS Brandname thường xuyên chăm sóc khách hàng
-  Thông báo khách hàng các thay đổi, các thông tin cần thiết và các chương trình ra mắt sản phẩm, ưu đãi thiết thực đến với khách hàng.

SMS marketing là một giải pháp truyền thông hiệu quả và tức thời nhất hiện nay, đi kèm với các chương trình marketing khác, SMS marketing càng làm tăng tính hiệu quả.