Tin nhắn SMS chăm sóc khách hàng là một giải pháp được sử dụng hiệu quả nhất hiện nay, để có lượng khách hàng trung thành thì chúng ta cần phải chăm sóc và hỏi thăm liên tục.
1. SMS Brandname được ưa chuộng nhất, với loại hình này, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn có đi kèm thương hiệu của công ty và mức độ nhận biết, đánh giá của khách hàng sẽ cao hơn.
2. SMS ngẫu nhiên, tức là SMS hàng loạt (ví dụ: 8x99, 99x, 1900xxx) hoặc một số điện thoại bình thường (ví dụ như 0938xxxxxx) vẫn dùng để chăm sóc khách hàng được nhiều công ty sử dụng vì chi phí rẻ và hiệu quả tương đối cao.
3. Ngoài ra, sử dụng đầu số 80xx để thực hiện các chương trình tương tác với khách hàng như các kịch bản tích lũy điểm, nhắn tin trúng thường, bắn tiền qua số di động....Với chi phí rẻ và hiệu quả hưởng ứng cao, với đầu số 80xx chương trình được triển khai lâu dài, kéo dài từ 3 tháng đến vài năm góp phần tích lũy danh sách khách hàng, đánh giá thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc, bán hàng...

Lợi ích của SMS chăm sóc khách hàng

  • Tỷ lệ thành công: 99% tin nhắn gửi đi thành công và tỷ lệ người nhận tin đọc tin nhắn là 100%.
  • Tiết kiệm chi phí: là hình thức tiếp thị rẻ nhất hiện nay so với tất cả các hình thức tiếp thị khác như brochure, poster, standee, banner, website, ti vi... Chi phí mỗi tin nhắn khoảng 300 đến 400 đồng. Như vậy chỉ cần 300.000 đồng bạn có thể gửi thông điệp đến 1000 khách hàng trong vòng chưa đầy 1 phút là đã đến tay người nhận.
  • Thông điệp được truyền đi một cách nhanh chóng, tức thì và chính xác. Điều này thể hiện tính kịp thời trong công tác tiếp thị và chăm sóc khách hàng. Tin nhắn đến trực tiếp số điện thoại người nhận.
  • Dễ sử dụng, không tốn chi phí đầu tư: Khách hàng chỉ cần truy cập vào hệ thống SMS trực tuyến của nhà cung cấp dịch vụ bằng tài khoản đã được cấp phát và thực hiện việc gửi tin nhắn trên hệ thống này. Khách hàng không phải đầu tư máy chủ, phần mềm, đường truyền...
SMS brandname SMS cham soc khach hang

Ai nên sử dụng dịch vụ sms chăm sóc khách hàng

Khách hàng doanh nghiệp: Gửi tin nhắn để thông báo tin tức, sản phẩm, dịch vụ, chăm sóc khách hàng... Doanh nghiệp trong bất kỳ ngành kinh doanh nào cũng có thể sử dụng dịch vụ SMS Marketing như: ngân hàng, bảo hiểm, chứng khoán, giáo dục, sản xuất, dịch vụ...
Khách hàng cá nhân: kinh doanh nhỏ, hộ cá thể, tin nhắn quảng cáo...

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ SMS Marketing?

Hiện nay chúng tôi đang cung cấp dịch vụ này, bạn có thể dùng các dịch vụ SMS Marketing do  FIBO cung cấp như SMS brandname, SMS hàng loạt, SMS 2ways, SMS Gateway hoặc một giải pháp được xây dựng riêng cho doanh nghiệp của bạn như các Ngân hàng, Điện lực...được tính hợp trên Internet và làm việc 24/24. Hãy liên hệ để chúng tôi tư vấn chi tiết: 0934.681.447 (Mr.Thuận)

Báo giá chi tiết các dịch vụ:
- SMS Brandname
- SMS hàng loạt
- SMS 2ways
- SMS Gateway